Tăng cường trí nhớ ngày 17/11/2015

Những cách cải thiện trí nhớ đơn giản

Hãy chú trọng việc bổ sung các dưỡng chất cần thiết và điều chỉnh lịch sinh hoạt một cách hợp lý, bạn sẽ thấy tinh thần thoải mái, làm việc hiệu quả. Đó chính là cách giúp cải thiện trí nhớ hiệu quả nhất đó.

2016/1/cach_cai_thien_tri_nho_(2).jpg

Não là cơ quan chi huy mọi hoạt động của cơ thể nhưng lại ít được chúng ta quan tâm khi có vấn đề xảy ra như: bị căng thẳng, mệt mỏi, suy giảm trí nhớ,..Chính vì sự thờ ơ không quan tâm đó khi để lâu ngày lại chính là nguy cơ tiềm ẩn gây ra rất nhiều bệnh về tim mạch, thần kinh,... mà bạn không hề hay biết.


Dưới đây là những cách cải thiện trí nhớ hiệu quả tại nhà :


1.Nghe nhạc cổ điển


Tăng cường hoạt động của các gen liên quan đến bộ nhớ, giúp bộ não ghi nhớ nhanh hơn và tư duy linh hoạt hơn.


2. Dùng tinh dầu hương cách giúp cải thiện trí nhớ 


Chứa terpene=> ngăn chặn sự phân hủy của chất dẫn truyền thần kinh, tăng khả năng ghi nhớ và tư duy


3. Cười thoải mái 


cai thien tri nho 7.jpg


Khiến hàm lượng cortisol (thường được xem là “Hormone stress”, khi bạn bị căng thẳng, stress =>hàm lượng cortisol tăng cao và lại căng thẳng hơn) trong máu dư thừa  giảm , hạn chế căng thẳng, cải thiện trí nhớ. Thật đúng với câu của các cụ “Một nụ cười bằng mười thang thuốc bổ”. Vì vậy hãy thường xuyên cười để đầy lùi stress nhé!


4. Học một ngôn ngữ mới 


Tăng liên kết giữa các tế bào não và trì hoãn chứng mất trí trong nhiều năm. 


5. Hít thở sâu


Giúp phát triển vùng não trước => Hít vào 7 lần, giữ trong 7 giây và thở ra 7 lần để giúp tăng cường trí nhớ


6. Hạn chế thời gian ngồi trước máy tính, tivi


Nguy cơ mắc bệnh Alzheimer(là một chứng mất trí nhớ phổ biến và không thể chữa được) tăng thêm 1,3 lần ở những người xem tivi mỗi ngày giữa độ tuổi 40-59.


7. Tăng cường luyện tập thể dục giúp cải thiện trí nhớ kém


Những người có mức độ tập thể dục thấp ở độ tuổi 40 có thể tích não giảm đi hai thập kỉ sau đó.


8. Sáng tạo


Những người trung tuổi đam mê sáng tạo thường ít gặp phải những vấn đề về trí nhớ hơn.


9. Ưu tiên cho giấc ngủ


Giấc ngủ ngon khi còn trẻ và trung tuổi có thể giúp não bộ loại bỏ các protein amyloid liên quan tới bệnh Alzheimer, giảm viêm và tổn thương các tế bào não.


10. Sử dụng thực phẩm bổ não giúp cải thiện trí nhớ PS – IQ (Phosphatidyl serine)


Là một sản phẩm được hơn 3000 các công trình nghiên cứu được công bố và hơn 60 thử nghiệm lâm sàng được tiến hành đã chứng tỏ rằng phosphatidylserine có thể trẻ hóa màng tế bào não bộ của bạn giúp : 

-  Tăng cường trí nhớ

-  Gia tăng sự tỉnh táo và tập trung

-  Cải thiện khả năng học tập

-  Giảm trầm cảm

-  Giảm căng thẳng

-  Cải thiện khả năng học tập

=>>Vì trong thành phẩn của PS –IQ có khả năng:

-  PS làm giảm mức độ Cortisol dư thừa

-  PS kích thích não sản xuất ra Dopamin (chất cải thiện bệnh trầm cảm)

-  Nâng cao hệ thống miễn dịch, tăng tốc độ phục hồi

-  Tăng dẫn truyền xung thần kinh.


Chú ý: Sản phẩm PS – IQ là sản phẩm của Holista Canada được Công ty Cổ phần Dược Phú Thái nhập khẩu và phân phối độc quyền.

Mọi chi tiết thắc mắc về sản phẩm xin vui lòng liên hệ: 093.855.2121 để được tư vấn rõ nhất về sản phẩm.


Xem thêm: Cách giảm stress hiệu quả nhất


Hotline: 093 855 2121