Tăng cường trí nhớ ngày 26/11/2015

Top 6 thực phẩm tăng cường trí nhớ



2015/11/hoa-qua-nhiem-hoa-chat-2.jpg

Để hỗ trợ  khả năng ghi nhớ, có một cách khá đơn giản đó là thường xuyên bổ sung các thực phẩm giúp tăng cường trí nhớ. Dưới đây là top 6 thực phẩm tăng cường trí nhớ rất thông dụng với bữa ăn hàng ngày.

1. Trứng gà

Top 6 thực phẩm tăng cường trí nhớ

Trong trứng gà có chứa thành phần colin, đặc biệt là trong lòng đỏ. Đây là chất tác động trực tiếp đến cơ chế ghi nhớ của não bộ, giúp tăng cường trí nhớ. Tuy nhiên Colin chỉ có nhiều trong trứng ốp la, trong chứng chiên hàm lượng colin rất ít vì bị phân hủy bởi nhiệt.


2. Chuối - thuc pham bo nao tang cuong tri nho

Top 6 thực phẩm tăng cường trí nhớ

Chứa lượng đường glucose cần thiết cho các hoạt động của não, từ đó giúp tăng cường khả năng ghi nhớ và tốc độ xử lý thông tin của não bộ.


3. Dâu tây thực phẩm giúp tăng cường trí nhớ cực tốt

Top 6 thực phẩm tăng cường trí nhớ

Các thành phần trong quả dâu tây rất quan trọng trong việc hình thành Hormone Dopamin – Hormone làm cho não bộ trở nên “ vui vẻ”. Ngoài ra dâu tây còn chứa chất fisetine có nhiệm vụ bảo vệ các tế bào não bị lão hóa.


4. Táo xanh

Top 6 thực phẩm tăng cường trí nhớ
Táo xanh có tác dụng chống oxy hóa rất tốt nhờ có thành phần quercitin, từ đó hạn chế tối đa sự tổn thương các tế bào thần kinh não bộ khỏi các gốc tự do.

5. Ngũ cốc nguyên hạt

Top 6 thực phẩm tăng cường trí nhớ

Chứa đường và carbohydrates rất cần thiết để tăng lưu lượng máu lên não nhằm đảm bảo sự hoạt động linh hoạt cảu não bộ.

6. Quả óc tró

Top 6 thực phẩm tăng cường trí nhớ

Chứa nhiều protein và acid béo omega- 3 giúp tăng cường khả năng tập trung và ghi nhớ.

7. Sử dụng thực phẩm tăng cường trí nhớ  PS- IQ 

ps_Iq.png

 Là môt phương pháp tăng trí nhớ hiệu quả , chứa các thành phần Phosphatidyl serin , DHA, EPA, vitamin E  giúp kích thích não bộ sản xuất hormon Dopamin, sửa chữa và làm trẻ hóa các tế bào thần kinh não bộ . PS-IQ có tác dụng :

   - Tăng cường trí nhớ
   - Gia tăng sự tỉnh táo và tập trung
   - Cải thiện khả năng học tập
   - Tăng sự nhạy bén
   - Giảm trầm cảm và cải thiện tâm tính
   - Giảm căng thẳng dù bạn trẻ hay già

Trên đây là những kinh nghiệm của chúng tôi. Hy vọng qua đây bạn đã tìm được câu trả lời và có một sự lựa chọn chính xác để chăm sóc cho sức khỏe của mình. Nếu bạn còn những băn khoăn hay thực sự quan tâm về vấn đề trên hãy gọi điện theo đường dây nóng 093.855.2121

Hotline: 093 855 2121